Bột trà xanh làm trắng da như thế nào

Bột trà xanh không chỉ chống lão hóa mà còn có tác dụng làm trắng da rất rõ rệt. Vậy bột trà xanh làm trắng da như thế nào và tại sao bột trà xanh lại có tác dụng làm trắng da. Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Trà xanh có chứa vitamin B, C, chất diệp lục có khả năng lọc máu. Axit tannin có trong bột trà xanh có tác dụng làm kháng khuẩn và se da. ECGC trong trà xanh là chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm thông thoáng các lỗ chân lông, ngăn chặn sự hình thành của gốc tụ do, giúp da trẻ lâu hơn, hạn chế sự hình thành của nếp nhăn. Trà xanh có chứa chất tannin có thể làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng nhất là những người có làn da mụn. Chính vì vậy chúng ta vốn không quá bất ngờ khi thấy bột trà xanh là một dược phẩm nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn. Đây cũng chính là lý do tại sao nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt thường có chiết xuất từ trà xanh. Có thể thấy bột trà xanh là loại mỹ phẩm tuyệt vời mà mẹ thiên nhiên đem đến cho làn da của phái đẹp.

Với cách sản xuất 100% từ lá trà xanh, không hóa chất, không độc hại…bột trà xanh sẽ là sản phẩm bạn lựa chọn tiếp theo giúp bạn sỡm sở hữu một làn da căng bóng mịn màng mà không cần tốn tiền triệu đi spa.

13164303_1009711975764743_6392855757611900638_n

Một trong những tác dụng được nhiều người yêu thích nhất đó chính là tác dụng làm trắng da. Ngoài tác dụng làm trắng da mặt, bột trà xanh còn có tác dụng làm trắng da toàn thân và được nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới sử dụng thay thế những loại kem trộn làm trắng da bằng hóa chất.

Để đắp mặt ạ trà xanh làm trắng da bạn cần chuẩn bị các bước như sau:

Đầu tiên bạn rửa mặt thật sạch, tẩy tế bào chết sau đó xông hơi để làm sạch và mịn da. Dưới tác động nhiệt, các mao mạch dưới da sẽ hoạt động mạnh hơn. Các lỗ chân lông trên da tự động mở ra đồng thời tế bào già cỗi sẽ bong nhanh hơn. Để da thật sạch sau đó bạn trộn mặt nạ trà xanh theo công thức bột trà xanh nước cơm và 1 ít mật ong. Bạn thoa đều hôn hợp này thành một hỗn hợp sền sệt sau bôi lên mặt và giữ mặt nạ khoảng tư 15 – – 20 phút.

Ngoài ra bạn còn có thể đắp theo một công thức khác nữa là bột trà xanh, nước ép dưa leo và mật ong. Công thức này cũng có tác dụng làm trắng da rất nhanh. Kiên trì sử dụng khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy da mình thay đổi rõ rệt. Da sẽ mịn và trắng sáng hơn rất nhiều. Tuy nhiên để có hiệu quả cao nhất bạn không nên đắp mặt ban ngày mà chỉ nên đắp mặt buổi tối thôi nhé. Duy trì thời gian đắp từ 2 – 3 lần mỗi tuần bạn sẽ sở hữu ngay một làn da đẹp trắng sáng mịn màng mà không phải mất tiền triệu đi spa.

Thay thế các loại mỹ phẩm hóa học bằng mỹ phẩm thiên nhiên sẽ giúp bạn duy trì một làn da khỏe, mịn màng mà không phải lo lắng vấn đề tuổi tác ghé thăm.

Bình luận về bài viết này