Xóa tan nỗi lo tuổi già với mặt nạ bột trà xanh

25 tuổi làn da bắt đầu lão hóa, bạn lo lắng chạy khắp nơi tìm kiếm collagen để ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn. Bạn ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước và bắt đầu tránh xa những chất kích thích như rượu bia thuốc lá. Bạn hiểu rằng làn da của mình không có chỗ cho sự thử nghiệm của tuổi trẻ. Bởi vì chỉ cần da lão hóa, mọi hành trình cứu vãn dường như rất khó khăn. Thế nhưng bạn có biết rằng chỉ như vậy thôi cũng chưa đủ. Để có được làn da đẹp và làm chậm tiến trình lõa hóa. Bạn nên sử dụng mặt nạ bột trà xanh hàng tuần để duy trì độ bóng khỏe cho da đồng thời cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết nhất để tái tạo và phục hồi da khỏi mọi thương tổn.
Vậy làm thế nào để đắp mặt nạ bột trà xanh vừa dưỡng da vừa chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Hãy tham khảo những bí kíp mà bột trà xanh Tini chia sẻ với bạn dưới đây nhé.
Công thức mặt nạ bột trà xanh + lòng trắng trứng gà
Nếu đắp mặt nạ bột trà xanh mà bạn bỏ qua công thức này có lẽ sẽ là một sự sai lầm đáng tiếc. Trà xanh chống lão hóa kết hợp với lòng trắng trứng gà vừa có tác dụng chống lão hóa giảm nhờn, làm trắng da và duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
Để đắp mặt nạ theo công thức này bạn chuẩn bị những nguyên liệu như sau:
2 muỗng bột trà xanh Tini, 1 lòng trắng trứng gà, 2 -3 giọt chanh và ½ thìa café mật ong
Bạn trộn đều hỗn hợp này thành một hỗn hợp sền sệt sau đó thoa lên mặt khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch mặt. Duy trì công thức này khoảng 1 lần 1 tuần kết hợp với các công thức khác để có hiệu quả tốt nhất nhé.

btx5
Bột trà xanh bột đậu đỏ
Bạn có thích sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng không tì vết chỉ bằng việc đắp mặt nạ bột trà xanh không? Vậy tại sao bạn không thử ngay công thức mặt nạ bột trà xanh kết hợp với bột đậu đỏ. Kết quả sẽ đem đến cho bạn một bất ngờ tuyệt vời trong việc làm đẹp. Da bạn không chỉ có sự đàn hồi tốt. Da mềm mịn vô cùng mà còn rất trắng sáng và mịn màng.
Trong bột trà xanh có chưa hàm lượng chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E. Ngoài ra trong trà xanh còn có các vitamin như vitamin E A, C, chất catein hợp chất kháng khuẩn giúp se lành vết thương và đầu mụn. Tăng cường hiệu quả trong việc làm đẹp của các bạn gái.
Để đắp mặt nạ bột trà xanh và bột đậu đỏ bạn sử dụng theo công thức sau:
1 thìa café bột trà xanh kết hợp cùng 1 thìa café bột đậu đỏ, 3 thìa café sữa chua không đường và ½ thìa café mật ong. Bạn trộn đều hỗn hợp này sau đó thoa đều lên mặt và giữ từ 15 – 20. Đảm bảo sau 1 tháng bạn sẽ phải ngỡ ngàng về tác dụng mà bột trà xanh đem lại cho làn da của bạn.
Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhấc máy lên và gọi ngay cho số hotline của bột trà xanh Tini để đặt hàng.

Bình luận về bài viết này