Cách phân biệt bột trà xanh thật giả.

Trong lúc trên thị trường đang tràn lan lẫn lộn các mặt hàng giả ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như tính mạng của con người. Mặt hàng bột trà xanh cũng chính là một trong những mặt hàng bị làm giả nhiều nhất hiện nay bởi sức hút của nó đối với thị trường. Vậy phân biệt như thế nào là bột trà xanh thật, như thế nào là bột trà xanh giả và cách chọn được bột trà xanh thật. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Bột trà xanh thật:

  • Bột trà xanh có màu xanh đậm giống màu lá trà khô
  • Mùi thơm thoang thoảng khi để gần
  • Bột mịn và không tan hoàn toàn trong nước
  • Khi tiếp xúc với ánh nắng bột dễ bị vàng
  • Đắp lên da không bị vàng da.
  • Khi đun nấu ở nhiệt độ cao bột ngả màu nâu đen

Bột trà xanh giả:

  • Bột có màu xanh đậm hơn bình thường
  • Bột tơi và không bị vón cục
  • Để xa cả mét vẫn ngửi thấy mùi thơm
  • Bột trà xanh tan trong nước
  • Khi đun nấu ở nhiệt độ cao, bột vẫn giữ được màu xanh đẹp mắt.

052155qmnryuuyut5uumuu

Rất nhiều nơi hiện nay đã trộn các loại bột khác vào bột trà xanh để giảm giá thành, chính vì vậy bột sẽ được ban với giá cực rẻ thậm chí nhiều nơi không nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Vì vậy bột trà xanh lẫn nhiều tạp chất như côn trùng hay thậm chí trộn lá cây khác vào bột không tốt cho da. Vì vậy khi lựa chọn địa điểm mua bột trà xanh chị em cần tìm đến những địa chỉ bán bột trà xanh uy tín. Tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Sử dụng bột trà xanh thật bạn sẽ thấy làn da mình trắng sáng ngay lần sử dụng đầu tiên. Da sẽ khỏe mạnh và mịn màng hơn rất nhiều.

Bột trà xanh Tini là thương hiệu bột trà xanh uy tín được đông đảo người tiêu dùng yêu thích trên toàn quốc. Bột trà xanh mịn sạch nguyên chất 100% được sản xuất theo công nghệ khép kín tại Lâm Hà – Lâm Đồng.
Bột trà xanh Tini có tác dụng làm sáng da, trị mụn, chống lão hóa trị nám tàn nhang, giúp da sáng mịn khỏe mạnh. Chữa khỏi những tổn thương do ánh nắng mặt trời hay do kem trộn. Giải độc da do ảnh hưởng từ các tác nhân môi trường như khói bụi, nắng gió chất độc chất phóng xạ…

sử dụng bột trà xanh kiên trì một thời gian bạn sẽ thấy làn da mình như được hồi sinh. Da trở nên sáng bóng mịn màng. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ bởi những gì mà bột trà xanh đẹp lại. Không có một làn da nào tự dưng đẹp nếu bạn không chịu khó chăm sóc. Vẻ đẹp nhanh chóng là vẻ đẹp dễ tàn phai. Vì vậy đừng ham hố sử dụng những sản phẩm tẩy trắng hay lột da mà có thể lên tông ngay sau 1 hay 2 lần sử dụng nhé.

**********************************
CÁCH ĐẶT MUA BỘT TRÀ XANH TINI
+ Inbox SỐ ĐIỆN THOẠI + địa chỉ + số lượng cần mua
+ Hoặc nhắn tin tới 0902.385.489 để nhân viên check đơn hàng.
(y) Bột Trà Xanh Tini loại 100gr, giá 189.000 vnđ GIẢM CÒN 180.000đ/1 gói 100g.
———————————————————————-
http://bottraxanhtini.com/
Đ/c: P.324, CC Độc Lập A, đường Độc Lập, quận Tân Phú, HCM

Bình luận về bài viết này