Ai nên sử dụng mặt nạ bột trà xanh

Chào bột trà xanh Tini. Tôi đã sử dụng trà xanh Tini một thời gian và tôi rất thích sản phẩm này. Tuy nhiên tôi có một vài thắc mắc muốn được giải đáp. Mặt nạ bột trà xanh nên sử dụng cho những đối tượng nào. Trẻ em và nam giới có thể sử dụng được không? Tôi xin cảm ơn (Vy Oanh – Đà Nẵng)

Trả lời:

Cảm ơn bạn Vy Oanh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bột trà xanh Tini. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Bột trà xanh Tini là một sản phẩm 100% từ thiên nhiên với những lá trà xanh mơn mởn được chăm sóc theo chế độ sinh học tại vùng trà Lâm Hà – Lâm Đồng. Bột trà xanh hoàn toàn không có chất hóa học,, không có chất kích ứng da vì vậy có thể sử dụng loại mặt nạ này cho mọi đối tượng từ nam giới đến trẻ em, phụ nữ mang thai và ngay cả những người có làn da nhạy cảm nhất. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải quá lo lắng.

Làn da cũng giống như một cái cây luôn cần được hấp thu chất dinh dưỡng để được khỏe mạnh, làn da trẻ em cũng vậy. Sử dụng mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên là một liệu pháp vô cùng tuyệt vời giúp trẻ có một làn da đẹp, trắng sáng vô cùng mịn màng lúc lớn lên bởi làn da trẻ em khi còn nhỏ rât yếu và dễ chịu tác động của môi trường. Vì vậy da trẻ muốn đẹp khi lớn lên thì cần phải được chăm sóc kỹ càng từ nhỏ. Và việc đắp mặt nạ bột trà xanh là lựa chọn vô cùng tuyệt vời giúp trẻ có làn da đẹp như mong muốn.

maxresdefault.jpg

Nếu bạn có làn da nhạy cảm cũng đừng quá lo lắng bởi bột trà xanh cũng không phải là sản phẩm quá khó tính với các bạn gái có da nhạy cảm không thể sử dụng được mỹ phẩm hóa học thì bột trà xanh chính là lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng. Chỉ cần lựa chọn công thức mặt nạ phù hợp với từng tình trạng da là bạn đã sở hữu một làn da vô cùng tuyệt vời mà nhiều người mơ ước.

Một vài bạn cũng thắc mắc trong quá trình điều trị mụn có nên đắp mặt nạ trà xanh không. Theo lý thuyết thì không nên bởi để điều trị mụn triệt để bạn tuyệt đối không sử dụng mỹ phẩm hoàn toàn trong thời gian điều trị mụn và việc đắp mặt nạ cũng nên hạn chế. Thế nhưng mặt nạ bột trà xanh lại là một ngoại lệ bởi trà xanh sẽ giúp làm sát khuẩn đầu mụn và se lành vết thương. Giúp vết mụn nhanh lành hơn. Hạn chế mụn lây lan. Trà xanh chính là công cụ đắc lực trong hành trình điều trị mụn của các bạn gái vì vậy đừng nên bỏ qua người bạn tuyệt vời này nhé.

Như vậy có thể thấy bột trà xanh sử dụng được cho tất cả mọi loại da. Vì vậy các bạn không cần quá lo lắng nhé. Hãy cứ sử dụng bột trà xanh và làm đẹp nha.

Bình luận về bài viết này