Giá bột trà xanh Việt Nam có đắt không?

Nếu khoảng 5 năm trước bạn chỉ biết đến bột trà xanh Nhật Bản với mức giá trên trời thì những năm gàn đây bạn lại quá hoang mang với mức giá đa dạng của bột trà xanh Việt Nam. Vậy giá bột trà xanh Việt Nam có đắt không, mức giá như thế nào. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Đầu tiên chúng ta cùng phân tích xem đâu là bột trà xanh chất lượng nhé.

Bột trà xanh tốt phải là loại bột trà xanh có độ mịn cao, không sơ, có màu xanh đậm đẹp mắt. Không tan hoàn toàn trong nước, sẽ bị ngả màu khi gặp nhiệt độ cao và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Để sản xuất được một loại bột có chất lượng tốt như vậy thì bạn cần phải có thiết bị máy móc để rửa trà thật sạch sau đó sấy trà dưới nhiệt độ lạnh để tách độ ẩm ra khỏi lá. Sau đó tiến hành tách gân lá rồi nghiền nhỏ bằng cối đá. Nếu làm sai quy trình thì bột sẽ không được mịn, bột dễ bị vàng. Tuy nhiên quy trình sản xuất này lại đòi hỏi bạn phải có hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến bởi với mỗi một cối đã xay bạn cần mất 1 giờ để nghiền được 200g bột. Rất nhiều đơn vị hiện nay để tiết kiệm chi phí đã lựa chọn phương pháp nghiền bằng máy nghiền bột thông thường. Mỗi một máy nghiền với công suất bình thường cũng có thể nghiền được khoảng 3 – 4 kg bột. Tuy nhiên bột sẽ không mịn do không tách được gân lá và bột bị vàng do quá trình nghiền bột bị tiếp xúc với nhiệt độ cao nên dễ bị biến đổi màu.

tra-tan-cuong-thai-nguyen(1).jpg

Chính vì quy trình sản xuất đòi hỏi thực hiện nghiêm ngặt nên chắc chắn bột trà xanh không thể có giá rẻ. nếu mức quá rẻ thì sẽ đi kèm với chất lượng kém, hầu như không có tác dụng dưỡng da do bột đã bị oxy hóa.

Vậy mức giá bột trà xanh Việt Nam hiện nay là bao nhiêu.?

Mức giá bột trà xanh hiện nay giao động từ 160k – 250k tùy thương hiệu. Bạn có thể cân nhắc để chọn được loại bột trà xanh có chất lượng tốt dựa vào những kinh nghiệm lựa chọn bột chất lượng của bản thân để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Những sản phẩm bột trà xanh có mức giá khoảng 60k 100g thì hầu hết chất lượng đều không được đảm bảo. bột đen hoặc vàng, nhiều sơ, không mịn. Khi đắp mặt nạ tốn nhiều sữa chua nhưng bột vẫn không mịn, khó bám trên mặt. Những loại bột này hầu như đều bị oxy hóa, mất hết dưỡng chất nên không có tác dụng làm đẹp.

Bột trà xanh Tini được sản xuất 100% theo công nghệ Nano frest Nhật Bản, bột có màu xanh mịn, sạch 100%, không phẩm màu và có vị trà cực đậm. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bột trà xanh trong việc làm đẹp hay thực phẩm mà không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

Sử dụng bột trà xanh đều đặn và kiên trì, chỉ sau 1 tháng sử dụng bạn sẽ thấy làn da mình trắng sáng mịn màng và khỏe mạnh hơn rất nhiều. Đây cũng chính là bí kíp mà nhiều cô gái Việt không thể bỏ qua trong tủ đồ làm đẹp của mình.

 

 

 

Bình luận về bài viết này