Các nàng nên đắp mặt nạ bột trà xanh càng sớm càng tốt

Nhiều người cho rằng mình mới 20 tuổi chưa cần chăm sóc da mặt bởi vì da lúc này đang khỏe. Đợi lớn tuổi hơn một chút chăm sóc cũng chưa muộn. Trên thực tế quan niệm này hoàn toàn sai lầm bởi đợi có tuổi mới chăm sóc da lúc đó đã quá muộn. Dưới đây là những lý do bạn nên đắp mặt nạ bột trà xanh càng sớm càng tốt.

Da khỏe dễ chăm sóc hơn da yếu

Điều này chắc chắn không còn phải bàn cãi rồi đúng không nhỉ. Một cơ thể khỏe mạnh dễ chăm hơn một cơ thể yếu. Một người bình thường dễ chăm sóc hơn một người ốm yếu vì người bình thường họ ăn gì cũng được, ngủ sao cũng được nhưng người ốm thì lại đòi hỏi vô vàn những yêu cầu phiền nhiễu khác. Chính vì vậy mà các bạn gái khi đang sở hữu một làn da khỏe đẹp hãy chịu khó chăm sóc đắp mặt nạ bột trà xanh thường xuyên để vẻ đẹp đó được duy trì mãi mãi. Đừng đợi đến khi da bắt đầu nổi mụn, có vô vàn nếp nhăn hay những đốm tàn nhang xuất hiện, lúc đó mới đi chăm sóc da thì đã quá muộn.

Bạn biết đấy, khi da bị mụn nè, tàn nhang nè, bạn phải chăm sóc cật lực da mới hết các vấn đề sau rồi mới có thể dưỡng da để da khỏe mạnh mịn màng. Như vậy thay vì bạn chăm sóc một làn da đẹp, da khỏe ngay thì bạn lại phải chữa chị cho da trở lại trạng thái bình thường rồi mới chăm cho da đẹp lên từng ngày. Vậy tại sao bạn không chăm sóc để cho da đẹp hơn ngay từ đầu mà đỡ phải lo lắng. Mà chắc gì khi da bị tổn thương bạn đã có thể chăm sóc để da trở lại trạng thái như ban đầu được.

2468959_lam_dep_voi_mat_na_tra_xanh

Đắp trà xanh không chỉ giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng mà nó còn chống lão hóa, giúp bạn sở hữu một làn da đẹp không tuổi, đẩy lùi tác tổn thương chớm nở để giúp bạn duy trì một làn da khỏe mạnh. Đừng để đến khi da tổn thương quá sẽ bị kén mỹ phẩm. Đến lúc đó dù bạn có chi tiền triệu cũng không thể trả lại cho da một vẻ đẹp mịn màng vốn có.

Bột trà xanh có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cực lớn

Đây là ưu điểm không thể phủ nhận của trà xanh bởi theo nghiên cứu hàm lượng dưỡng chất chống oxy hóa của trà xanh còn cao gấp 20 lần vitamin E. Bột trà xanh có thể ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do. Một nguyên nhân chính gây nên tình trạng lão hóa của da. Chính vì vậy thay vì tốn tiền triệu đi các spa đắt tiền mà nguồn gốc mỹ phẩm không rõ ràng thì tại sao bạn lại không mua bột trà xanh về sử dụng. Kiên trì một thời gian bạn sẽ phải bất ngờ vì tác dụng mà trà xanh đem lại.

Da bắt đầu lão hóa từ năm 20 tuổi.

Nếu bạn nghĩ 25 tuổi da mới bắt đầu lão hóa thì bạn đã nhầm to rồi nhé. Trên lý thuyêt là vậy nhưng trên thực tế thì da đã âm thầm lão hóa từ năm 20 tuổi. Biết vậy sao bạn không chuẩn bị sẵn tinh thần là mình có thể già đi không sớm thì muộn, vậy tại sao lại không để quá trình đó diễn ra chậm hơn nhỉ. Chỉ như vậy chúng ta mới không cần quá lo lắng khi đang ở ngưỡng 25 hay 30 tuổi. Đẹp tự nhiên nhưng chắc chắn không thể tự nhiên mà đẹp được đâu ạ.

Bình luận về bài viết này